twitter

Dịch vụ trong kinh tế học, được hiểu là những thứ tương tự như hàng hóa nhưng là phi vật chất. Có những sản phẩm thiên về sản phẩm hữu hình và những sản phẩm thiên hẳn về sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên đa số là những sản phẩm nằm trong khoảng giữa sản phẩm hàng hóa-dịch vụ .

Hiện nay có rất nhiều loại hình dịch vụ ra đời như : 

Dịch vụ tài chính, dịch vụ vận tải, dịch vụ chăm sóc trẻ em ,Dịch vụ giúp việc nhà,Dịch vụ mua sắm,Dịch vụ thuê ngoài nhân sự ....

Các dịch vụ ra đời với mục tiêu tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho các cá nhân tổ chức có nhu cầu.

Ngoài ra do tính tiện lợi, chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ nên việc thuê dịch vụ ngoài thay cho việc tự mình giải quyết công việc đã trở thành ưu tiên số một cho nhiều cá nhân và tổ chức.  

Và trong số đó Dịch vụ kế tóan ra đời nhằm giảm bớt thời gian công sức và chi phí cho doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh khi có nhu cầu phát sinh.

Một trong số những lý do sau đây khiến bạn chọn dịch vụ kế tóan :

* Doanh nghiệp bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán,kế toán trưởng và đang cần những chuyên viên kế toán có trình độ, năng lực, kinh nghiệm để thực hiện các nghiệp vụ kế toán, chứng từ, làm sổ sách kế toán, kê khai, báo cáo thuế…Tư vấn kế toán, tư vấn các quy định thuế có liên quan .


* Công ty bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ và bạn không cần có kế toán, kế toán trưởng chuyên nghiệp để tiết kiệm chi phí



* Bạn là chủ doanh nghiệp,là người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp nhưng lại không am hiểu nhiều về kế toán, các quy định về  pháp luật thuế thì làm sao bạn có thể kiểm tra, đánh giá được nhân viên kế toán, kế toán trưởng của mình, cũng như công việc, báo cáo mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa ?


Nếu bạn gặp phải những vướng mắc trên thì thuê ngoài dịch vụ kế toán sẽ là một lựa chọn tốt .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét